Để nâng cao đời sống tinh thần và tạo sân chơi cho nữ CNVCNLĐ ngành Y tế phù hợp với điều kiên phòng chống dịch bệnh Covid – 19 và để đẩy mạnh phong trào thi đua “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ CNVCLĐ ngành Y tế, những chiến sĩ áo trắng luôn giữ được nét duyên dáng của người phụ nữ Việt nam đồng thời chuyên nghiệp trong chuyên môn, tận tâm trách nhiệm với công việc với người bệnh.

Công đoàn  Y tế Việt nam đã tổ chức: “Hội thi Phụ nữ ngành Y duyên dáng, chuyên nghiệp, tận tâm” lần thứ nhất năm 2021  ngày 18/3/2021 Công đoàn Trường Đại học Kỹ thuật Y-Dược Đà Nẵng đã có thông báo triển khai Hội thi này đến các tổ công đoàn trong nhà trường.

Kế hoạch tổ chức: Xem tại đây

Đây là cuộc thi nhằm tri ân, tôn vinh nét đẹp của phụ nữ, các chiến binh áo trắng trên mặt trận chống dịch Covid-19, góp phần mang lại niềm vui, động lực cống hiến cho nữ đoàn viên, người lao động ngành Y tế trong điều kiện dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống.

Tổ công đoàn Khoa Xét nghiệm đã đạt giải nhất cấp trường, vinh dự được đại diện cho Công đoàn Nhà trường được chọn gửi tham dự Hội thi cấp ngành  nhằm góp phần quảng bá hình ảnh của Trường Đại học Kỹ thuật Y-Dược Đà Nẵng đến bạn bè cả nước.

Giấy triệu tập: Xem tại đây

Nội dung của bài dự thi có thể truy cập tại: https://www.facebook.com/watch/?v=245833130978325

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here