CHỦ NHẬT ĐỎ – NGÀY HỘI CỦA SỰ SẺ CHIA YÊU THƯƠNG

Sáng ngày 16/1/2021, Trường Đại học Kỹ thuật Y – Dược Đà Nẵng đã tạo điều kiện tốt nhất cho các Đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện. Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết mãnh liệt, các bạn đã tạo ra được những năng lượng tích cực trong cuộc sống này.

Chúng ta biết máu là món quà vô giá mà cuộc sống ban tặng cho mỗi người chúng ta. Máu là loại thuốc điều trị đặc biệt chỉ có thể được lấy từ những người khỏe mạnh, an toàn. Mỗi giọt máu là biểu hiện của sự sống và tiếp sức cho sự sống. Dòng máu ấy lan tỏa tình yêu thương, là tinh thần “đồng bào” cao đẹp thiêng liêng.

  • Ngày hôm nay, khi về nhà các bạn có thể tự hào với bản thân, với mọi người rằng các bạn đã làm được một điều vô cùng ý nghĩa cho xã hội. Các bạn đã quá tuyệt vời rồi, cảm ơn các bạn vì tấm lòng nhiệt huyết, góp phần cho phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng bay cao, bay xa hơn nữa.
  • Cũng trong buổi sáng hôm nay, hơn 30 Đoàn viên thanh niên là sinh viên khoa Xét nghiệm y học cũng tham gia hiến máu cùng Đoàn trường với tinh thần trách nhiệm chung tay vì cộng đồng.

Một lần nữa hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc cao đẹp của ngày hôm nay nhé.

#YDN

#YDN_TuoitreTruongDaihocKythuatYDuocDaNang

#Chunhatdo_ngayhoicuasusechiayeuthuong

Một số hình ảnh:

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here